Các Bước Tập Luyện Cùng Huấn Luyện Viên Cá Nhân

Khi tập  huấn luyện viên sẽ Xác định mục tiêu thể chất: 

Bạn cần ngồi lại với HLV cá nhân để xác định mục tiêu của mình, vì nhiều khi định hướng trong đầu của bạn chưa chắc là chính xác và phù hợp nhất với bạn 

– Đầu tiền hãy  xác định khả năng thể chất hiện tại của bạn. 

Huấn luyện viên cá nhân sẽ tìm hiểu  chỉ số cân đo Inbody,  tìm hiểu về thể trạng của bạn, để xem có phát hiện các yếu tố về biến dạng tư thế hiện hữu, sức khỏe cơ trọng tâm, các chấn thương vật lý, bệnh lý nào không….

– Tiếp theo HLV cá nhân sẽ lên kế hoạch tập luyện phù hợp với bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất! 

Bảng kế hoạch sẽ căn cứ vào mục tiêu bạn muốn đạt đến và khả năng thể chất mà cân đối về mức độ tập luyện, cường độ tập, loại bài tập

-Bạn cần thực hiện nghiêm túc kế hoạch mà HLV cá nhân đã lập ra cho bạn để đạt được kết quả như mong muốn.

Tùy thuộc vào mục đích tập luyện của từng học viên là t giảm cân, tăng cân ,  tăng cơ, giảm mỡ hay người bị bệnh lý muốn cải thiện sức khỏe.. PT sẽ  giúp bạn tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp dựa theo cơ chế tính lượng calories hằng ngày mà cơ thể cần được cung cấp.

Huấn luyện viên là người bạn đồng hành thúc đẩy, tạo động lực cho bạn

Nếu bạn nghĩ mình sẽ bỏ cuộc giữa chừng… Thì đừng lo lắng, Huấn  luyện viên sẽ luôn tạo động lực để bạn vui vẻ tập luyện vì họ là những bác sĩ tâm lý trong lĩnh vực Gym, Fitness khi đã trải qua quá trình tự “khổ luyện” của bạn thân. Hơn ai hết họ hiểu rõ v được những khó khăn trong hành trình rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng.  Hãy để Huấn luyện viên giúp bạn vượt qua rào cản tâm lý” lười biếng” và chạm đến giấc mơ của bạn”