SAI LẦM GIẢM CÂN AI CŨNG MẮC PHẢI

MỜI CÁC BẠN CÙNG TÌM HIỂU NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ MẮC SAI LẦM KHI GIẢM CÂN:
Bỏ qua chất béo
Chất béo có một vai trò quan trong trong việc duy trì hormone giớin tính. Mọi người thường loại bỏ chất béo ra khỏi thực đơn của mính để giảm cân một cách tối đa nhất nhưng lại không biết làm việc đang làm phản tác dụng. Chất béo tốt hỗ trợ rất tốt trong việc hỗ trợ đốt mỡ của cơ thể, nếu chúng ta ăn một lượng vừa đủ, có kiểm soát.

#Newlife


Nạp quá nhiều Protein
Là thành phần chính xây dựng nên các cơ bắp và giúp đốt cháy calo hiệu quả trong quá trình giảm cân, Protein khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và hạn chế sự thèm ăn. Tuy nhiên, khi nạp quá nhiều protein, cơ thể không thể tiêu thụ hết sẽ tích tụ lại dưới dạng mỡ thừa dưới da
 Chúng ta nên sử dụng protein một cách hợp lý, kết hợp với một chế độ tập luyện khoa học, trung bình một người cần nạp khoảng 20 đến 30 gr mỗi ngày.
Tập luyện quá nhiều
Tập luyện quá nhiều không những không thể giúp bạn giảm cân mà nó còn khiến cho bạn trở nên kiệt sức, gây hại tới tim, phổi,… và bắt cơ bắp làm việc quá sức.  Hãy nhớ rằng cơ thể cần nghỉ ngơi và  hồi phục.

Áp dụng thực đơn giảm cân của người khác
Chúng ta thường có su hướng tham khảo thực đơn được lên sẵn ở trên mạng để áp dụng cho chính mình. Bạn phải nhớ rằng, mỗi người cơ địa khác nhau, xu hướng vận động và trao đổi chất khác nahu nên nhu cầu về dinh dưỡng cũng khác nhau. Khi sử dụng chế độ ăn của người khác  bạn có thể thừa chất này, thiếu chất kia so với cơ thể của mình. Các bạn có thể nhờ các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để có một khẩu phần ăn phù hợp nhất với chính mình.
Uống nước không đúng cách
Hiện tượng no giảy ra khi bạn vừa ăn uống, điều đó khiến cho các cơn đói ập đén nhanh hơn, nguyên nhân đầu tiên dăn đến việc hình thành thói quen ăn vặt. Hãy học cách uống nước đúng bằng cách khoảng 30 phút bổ sung 100ml để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước, đảm bảo cho các hệ cơ quan được hoạt động ổn định.

Cảm ơn Bạn đă đọc bài viét này
Chuc Bạn giảm cân hiệu quả và an toàn!