NEWLIFE TRI ÂN KHÁCH HÀNG GIẢM NGAY 30%

 

Mùa hè rực rỡ cùng vóc dáng nóng bỏng. Bạn đã sẵn sàng đến phòng gym gặp PT của Bạn?
TẬP VỚI PT KHÔNG LO VỀ GIÁ Newlife tri ân khách hàng giảm giá 30% tất cả các gói tập cùng huấn luyện viên cá nhân


Nếu bạn là một trong những tín đồ của phòng gym chắc  chắn bạn đã từng nghe  đến PT. Bạn có biết PT  là gì?
PT được coi là một trong những  chuyên gia của bộ môn thể thao chung như : GYM, Fitness, Yoga….
Nhiệm vụ của PT là gì? Có thể những người Làm PT sẽ thiết lập những mục tiêu và lên kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, thực hiện những bài tập,  động viên học viên, cùng thực hiện  động tác với những người  mình đang dạy tập. Được coi là thầy giáo,  giúp các học viên đạt được mục tiêu.
Ngoài ta huấn luyện viên còn theo dõi quá trình tập luyện, rèn luyện, đồng thời tiếp nhận phản hồi từ học viên về chất lượng bài tập và các mục tiêu của họ, đánh giá những mức độ tiến bộ của học viên về các bài tập phù hợp nhất đối với bản thân mình.
Bên cạnh đó PT có thể làm các hoạt động về việc thiết lập chế độ dinh dưỡng, sẽ đưa ra chế độ dinh dưỡng khác nhau phù hợp với lịch tập và mục tiêu của học viên. Đồng thời đảm bảo sức khỏe của mọi người và luôn luôn cho họ có những nguồn năng lượng tốt nhất cho những bài tập được hiệu quả.
PT còn có nhiệm vụ giúp người tập xử lý các chấn thương dễ gặp khi bạn thực hiện động tác  gặp phải những chấn thương nhất định. Hơn nữa , họ còn được trang bị rất nhiều kiến thức bổ ích về bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… khi đó, người tập sẽ được PT hướng dẫn những thông tin  và đảm bảo về sức khỏe của mình. 
Khi bạn muốn có người đồng hành trong quá trình tập luyện tìm lại vóc dáng thon chuẩn  thì PT là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Kết quả của bạn là niềm tự hào của PT Newlife!
Tìm hiểu ngay về chương trình tập luyện cùng PT bạn sẽ nhanh chống đạt được mục tiêu của mình!

Liên hệ ngay với chúng tôi nào…
Newlife gym 398 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Q7

phòng gym quận 7, phòng gym nữ duy nhất tphcm, PT cá nhân, HLV cá nhân, HLV tại nhà, PT tại nhà, phòng gym nữ q7, phòng yoga nữ