Bạn Đã Biết Về Tác Dụng Của Quả Táo

Trích sách”Cơ Thể Tự Chữa Lành”

“New York Times Bestseller” “Anthony William”

✅Đừng bao giờ đánh giá thấp về sức mạnh của quả táo. Táo là lựa chọn hàng đầu khi bạn phải đối mặt với bệnh tật, táo có đặt tính kháng viêm.
☘️ Viêm não, viêm ruột, và nhiễm virus ( có thể dẫn đến viêm thần kinh)  chỉ là một vài căn bệnh mà táo có thể đóng vai trò dinh dưỡng quan trọng việc xoa dịu cơ thể bạn bằng cách giảm lượng virus và vi khuẩn gây ra tình trạng viêm

🍎Táo có vỏ đỏ chứa anthocynin và thẩm chí là một ít malvidin, chịu trách nhiệm tạo ra màu đỏ. Những sắc tố này chứa các đặt tính chống béo phì và hợp chất làm tăng sức mạnh tiêu hóa, khuyến khích giảm cân. Táo cũng có một ít flavonoid, rutin và quercidin – những hóa thực vật có trách nhiệm giải độc kim loại nặng và phóng xạ, cũng như các axit amin glutamine và serine giúp thải độc.
🍎Táo là chất ” rửa ruột” cơ bản, chúng cung cấp các khoáng chất vi lượng quý như mangan và molypden, cũng như chất điện giải và muối khoáng quan trọng giúp cơ thể bổ sung nước sau khi tập luyện hoặc căng thẳng dưới mọi hình thức.

                            💥 CĂN BỆNH
Nếu bạn mắc phải những căn bệnh sau đây, hãy thử đưa táo vào cuộc sống: Bệnh thận, bệnh gan, bệnh Alzheimer, viêm khớp, động kinh, bệnh đa xơ cứng (MS), bệnh tuyến giáp, hạ đường huyết, tiểu đường, cơn thiếu máu não thoáng qua(TIA), nhiễm trùng đường tiết niệu (UIT), mệt mỏi tuyến thượng thận, đau nữa đầu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế(OCD), viêm tủy xương, rối loạn tăng động giảm chú ý(ADHD), tự kỷ, hậu chấn tâm lý(PTSD), mụn trưng cá, xơ cứng teo cơ một bên( ALS), bệnh Lyme, hội chứng loạn khuẩn ruột non (SIBO), lo âu, ù tai, nhiễm virus, chóng mặt. 
                       

                💥TRIỆU CHỨNG
✅Nếu bạn có triệu chứng bất kỳ nào sau đây, hãy thử đưa táo vào cuộc sống:
Nghe
thấy tiếng rung hoặc ù tai, rối loạn thần kinh tiểu đường, choáng váng, cảm giác xoay mòng mòng, vấn đề về thăng bằng và cân đối, tim đập nhanh,  trào ngược axit, hạ đường huyết và mất cân bằng lượng đường huyết, thiếu khoáng chất, mùi cơ thể, hội chứng tiền kinh nguyệt(PMS), đau xương sườn, mệt mỏi, đầy hơi, phình bụng, táo bón, hồi hợp, lo lắng, viêm quanh khớp vai thể đông cứng, tăng cân, đau lưng, mờ mắt, sương mù não, đau nhức cơ thể, lú lẫn, đau tai, cứng cơ, viêm não, gàu, triệu chứng mãn kinh.
                     💥 HỖ TRỢ CẢM XÚC
Táo là một loại thực phẩm lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy chán nản, bị xa lánh, vô giá trị, bất lực, vô dụng, chẳng đem lại lợi ích gì. Nếu đến lúc bạn cảm thấy mình không được công nhận, ăn vài quả táo có thể giúp bạn thay đổi cách giải quyết của mình đấy
Táo khai phá một phần của bạn, thay đổi năng lượng bên trong và xung quanh bạn để thu hút những điều vui vẻ và sáng sủa hơn. Nó có thể mang lại sức sống, tạo sự phấn chấn, xoa dịu tinh thần và làm bạn tràn trề năng lương. 
                   💥 BÀI HỌC TINH THẦN
Táo dạy chúng ta đừng để bị thiêu rụi bởi sương giá vô cảm từ người khác. Khác với cây trồng có nguy cơ bị hư hại do nhiệt độ vào mùa thu, nhiều giống táo vẫn tiếp tục phát triển và chín mọng qua những tháng trở lạnh hơn,chúng được bảo vệ bởi lớp vỏ chống băng giá. Khi bạn bè, người yêu hoặc đồng nghiệp tỏ ra lạnh nhạt với bạn, hãy chú ý đến quả táo và vẻ ra một lá chắn bảo vệ xung quanh bạn cho đến khi tình trạng được cải thiện.
                     💥   LỜI KHUYÊN
🍎Táo đỏ là tốt nhất.
Thử ăn ba quả táo mỗi ngày. Nếu cam kết thực hiện thói quen này, bạn sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện một cách bất ngờ.
Ít nhất mỗi năm một lần, hãy đến một vườn cây hữu cơ cho phép bạn tự hái táo. Như tôi đã trình bày chi tiết trong cuốn sách đầu tiên, lớp vỏ của thực phẩm tươi, chưa rửa, không có thuốc trừ sâu và sáp chứa các vi sinh vật quan trọng đối với sức khỏe của ruột và hệ miễn dịch của bạn. Việc hái trái cây cũng là một trong những phương cách thiền định cơ bản, hữu hiệu nhất.